𝐈𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐨𝐨𝐝 𝐅𝐨𝐫 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐛𝐲 𝐁𝐑𝐈𝐃𝐀𝐋 𝐂𝐎𝐑𝐍𝐄𝐑
⚜️ Khi chìm đắm trong tình yêu cũng là lúc chúng ta trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình. Gửi tới cô dâu chú rể concept vô cùng đặc biệt, thoát khỏi mọi khuôn khổ vốn có của ảnh cưới, concept hướng tới sự sang trọng nhưng vẫn bộc lộ rõ được sự cuồng nhiệt của tình yêu, cá tính trẻ trung của cô dâu chú rể.
💌 Luôn tâm niệm trong từng sản phẩm dù là nhỏ nhất để mỗi bộ ảnh đến tay các cặp đôi đều là một tác phẩm hoàn mỹ. Hi vọng BRIDAL CORNER sẽ vinh dự được là một phần nhỏ trong câu chuyện tình yêu của các bạn.

🍃 Mang theo làn gió mới đầy chất thơ và bay bổng, gửi tặng riêng cho các cặp đôi yêu vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên qua abum Pre-Wedding mới nhất của 𝐁𝐑𝐈𝐃𝐀𝐋 𝐂𝐎𝐑𝐍𝐄𝐑. Lạc vào không gian xanh mát hoà cùng gió và mây trời, chắc đây sẽ là một trong những concept mà bạn phải cân nhắc trong mùa chung đôi năm nay!
Đôi tình nhân như hóa thân thành bạch mã hoàng tử và công chúa kiêu kỳ trong xứ sở cổ tích của riêng mình. Trong khu vườn xanh, Nàng khoác trên mình bộ váy trắng kiêu sa ngồi đợi bạch mã hoàng tử tiến lại gần trao nàng nụ hôn đắm say ngọt ngào.
✨ Phong cách ảnh cưới tinh tế, sang trọng là yếu tố tạo nên một album trường tồn theo thời gian mà không lỗi thời. Sự tự nhiên trong phong cách make up cùng bộ váy xoè lung linh đã tạo nên nét trẻ trung, tươi sáng cho các cô dâu. Kết hợp với background hoa trắng và góc decor ‘bắt trend’ mang lại shoot hình đậm chất Hàn Quốc.
✨Tại 𝐁𝐑𝐈𝐃𝐀𝐋 𝐂𝐎𝐑𝐍𝐄𝐑 luôn muốn hướng đến cảm xúc độc đáo của mỗi cặp đôi một cách nhẹ nhàng với concept riêng biệt và thanh lịch nhất. Mỗi bức ảnh sẽ bắt nhịp cảm xúc và thể hiện câu chuyện tình yêu của bạn bằng tất cả vẻ đẹp hạnh phúc và khoảnh khắc tự nhiên nhất.

3 Comments

    This is exactly what i was looking for, thank you so much for these tutorials

      It would be great to try this theme for my businesses

    What a nice article. It keeps me reading more and more!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *