Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người. Thời gian có thể trôi qua, bạn có thể già đi, nhưng những khoảnh khắc sẽ được những bức ảnh lưu giữ lại trường tồn với thời gian. Ngoài hình cưới trong album lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời người thì hình cổng đám cưới sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm trang trọng và đẹp. Cùng Bridal Corner điểm qua những kiểu ảnh cổng cưới hot nhất hiện nay nhé

1. Tại sao chúng ta lại cần có hình cổng đám cưới?

Bên cạnh những album hình cưới đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc, thì ảnh cổng đám cưới cũng khá quan trọng trong ngày lễ trọng đại của mình của nhiều cặp đôi.

Ảnh cổng cưới đẹp sẽ giúp cho ngày cưới thêm phần lung linh và ý nghĩa, ngoài ra ảnh cổng đám cưới còn có tác dụng là nhận diện được đám cưới của cô dâu chú rễ. Vì rất có thể ngày cưới của các bạn sẽ trùng với những đám cưới gần đó, ảnh cổng đám cưới sẽ giúp những người bạn, người thân và những vị khách quý có thể biết được chính xác là đã dự đúng lễ cưới của cô dâu chú rễ. Điều này giúp ích được rất nhiều cho những vị khách ở xa, ít liên lạc. Và đặc biệt dễ nhận diện trong một nhà hàng tổ chức tiệc cưới có rất nhiều dâu rể tổ chức cùng 1 lúc.

Công dụng thứ hai của ảnh cổng cưới là khiến khách phải trầm trồ khi ánh nhìn đầu tiên của họ chạm vào khung hình cưới lung linh và thật xịn.

Vì vậy bạn nên đầu tư và chăm chút cho đám cưới của mình, một trong những dịp trọng đại nhất của đời người. Một đám cưới hoàn hảo là một đám cưới chu toàn từ những điều nhỏ nhất. Vì vậy ngại gì mà không làm một tấm ảnh cưới để cổng thật lớn, thật hoành tráng để những vị khách quý phải “trầm trồ”.

2.Làm sao để có ảnh cổng cưới đẹp và chuẩn?

2.1 Kích thước ảnh cổng cưới

Kích thước hình cổng chuẩn là bao nhiêu? 

Thật ra không có kích thước ảnh cổng cưới chuẩn, vì trong thực tế có rất nhiều kích thước khác nhau tuỳ vào không gian tiệc cưới lớn hay nhỏ, tuỳ vào sở thích và mong muốn của cô dâu chú rễ mà lựa chọn ảnh cổng cưới sao cho phù hợp. Tuy nhiên hãy cân đối không gian của gia đình và sảnh tiệc. Phải hài hoà với tình hình thực tế. Nếu không gian tiệc rộng, cổng cưới rộng thì ảnh cổng cưới nên to để tránh bị trống rỗng và ngược lại.

Kích thước ảnh cổng cưới 60x90cm là thường được sử dụng nhất. Đây là kích thước phù hợp với đại đa số cổng cưới, nhà hàng tiệc cưới của Việt Nam. Nếu như bạn muốn chọn kích cỡ khác thì có thể tham khảo các kích cỡ khác như : 70x105cm hoặc 80x120cm.

Ngoài ra còn 1 số kích cỡ nhỏ như: 50×75 nhưng rất ít được sử dụng, chủ yếu được làm để lưu niệm và treo ở phòng của cô dâu chú rễ

2.2 Ảnh cổng dọc và ảnh cổng ngang

Dâu rễ thường thấy đa số những lễ cưới hỏi của Việt Nam thường sử dụng ảnh cổng dọc và loại này hiện tại đang khá phổ biến. Ngoài ra ảnh cổng ngang cũng rất được ưa chuộng. Tuỳ vào địa điểm chụp ảnh hoặc kích cỡ ảnh chụp Pre-Wedding mà dâu rễ có thể lựa chọn loại ảnh cổng cưới dọc hay ngang để lột tả hết được không gian, khoảnh khắc được lưu trữ trước đó

2.2 Chất liệu thường được dùng làm ảnh cổng cưới

Ảnh cổng cưới hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng loại thường dùng nhất là Ảnh cổng ép gỗ. Loại chất liệu này thường được đa số các dâu rễ lựa chọn vì giá thành phải chăng và lột tả được hết không gian, màu sắc và ý đồ của 1 bức ảnh và không kém phần sang trọng

Ngoài ra thời gian gần đây lại hot về phần ảnh cổng cưới tráng gương, được nhiều cặp dâu rễ ưa chuộng vì độ lung linh của loại này. Hình cổng tráng gương là hình thức phủ lên bề mặt một lớp pha lê mang lại độ trơn bóng. Hình sẽ được bọc một lớp viền trắng hoặc viền hoa văn bên ngoài.

3. Gói chụp ảnh cổng đám cưới và Pre-Wedding tại Bridal Corner có gì?

3.1 Gói chụp ảnh cổng cưới và pre-wedding tại studio luôn là lựa chọn tối ưu nhất

.Hình ảnh đơn giản , bắt mắt, tối ưu được chi phí và thể lực của dâu rễ không phải di chuyển nhiều

.Hiện đại, tinh tế và không bị lỗi thời theo thời gian

.Không gian máy lạnh mát mẻ, giúp dâu rễ thoải mái khi chụp và có những nét tự nhiên hơn

.Được đội ngũ hỗ trợ ánh sáng đầy đủ và setup hậu kì 1 cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

.Tiết kiệm chi phí hơn so với việc chụp phim trường và ngoại cảnh

4.2 Gói chụp ảnh cưới theo yêu cầu của dâu rễ

Một buổi chụp pre-wedding và ảnh cổng cưới sẽ bao gồm:

.2 vest cho chú rễ và 2 váy cưới cho cô dâu

.Hoa cưới cầm tay cô dâu

.Ảnh Album và ảnh cổng cưới

.Makeup và Stylist hỗ trợ xuyên suốt trong buổi chụp

Nếu dâu rễ đang lựa chọn studio wedding để gửi gấm lòng tin vào ngày lễ trọng đại nhất đời người thì đừng ngần ngại inbox cho Bridal Corner để chúng mình có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *